ขับรถเที่ยว หรือ นั่งรถเมล์ ไป-กลับ จ.สมุทรปราการ

ขับรถเที่ยว หรือ นั่งรถเมล์ ไป-กลับ จ.สมุทรปราการ

ช่วงเวลาแห่งความสุขในสัปดาห์นี้ หากใครต้องการหาสถานที่พักผ่อนหย่อนใจ เพิ่มพลังให้กับชีวิต เรามีทริปสุดชิวที่ทำให้ทุกคนสามารถท่องเที่ยวได้อย่างเพลิดเพลิน ประหยัดเงินในกระเป๋า ต้องนี้เลย เมืองปากน้ำ จ.สมุทรปราการ.
จ.สมุทรปราการ จังหวัดที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วยธรรมชาติอันสวยงาม อาหารทะเลสดใหม่ที่พร้อมเสริฟให้นักท่องเที่ยวได้ลิ้มลองในทุกวัน โดยเราสามารถเดินทางวันเดียวกลับในแบบฉบับ One day trip กันได้เลย.
การเดินทางไม่ยากอย่างที่คิด สามารถเดินทางจากกรุงเทพฯ โดยใช้รถโดยสารประจำทาง หรือรถยนต์ส่วนตัว ใช้เส้นทางถนนสุขุมวิท (สายเก่า) และทางหลวงหมายเลข 303 (ถนนสุขสวัสดิ์) ก็เข้าสู่ตัว อ.เมือง จ.สมุทรปราการ รวมระยะประมาณ 29 กิโลเมตร.
ส่วนใครเดินทางด้วยรถสาธารณะ สามารถเดินทางด้วยรถ ขสมก. ซึ่งจะมีรถหลายสายด้วยกัน ทั้งรถปรับอากาศและไม่ปรับอากาศ โดยรถจะจอดในบางจุดสำคัญของท่องเที่ยวบางสถานที่เท่านั้น เช่น ฟาร์มจระเข้ ตลาดปากน้ำ ส่วนในบางพื้นที่ที่รถ ขสมก. ไม่ผ่าน เราสามารถเดินทางด้วยการเช่ารถมอเตอร์ไซต์, รถสองแถว โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่องค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ (ขสมก.) โทร184 หรือเว็บไซต์ www.bmta.co.th
ใครสะดวกแบบไหนต้องจัดทริปกันไปเลย ที่สำคัญเพื่อไม่ให้พลาดทุกการเดินทาง อย่าลืมวางแผนคำนวณช่วงเวลาเดินทางล่วงหน้า เพื่อให้การเดินทางไปกลับง่ายขึ้นนะคะ

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *