พี่ไหวหรอ!! ทริปวันหยุด เที่ยวสมุทรปราการ จบใน 1 วัน

พี่ไหวหรอ!! ทริปวันหยุด เที่ยวสมุทรปราการ จบใน 1 วัน

สำหรับคนกรุงเทพฯ วันหยุดทั้งที!! คนโสด คนมีความรัก หรือคนมีครอบครัว อาจคิดว่าวันหยุดนี้ เราจะไปเที่ยวต่างจังหวัดกันไหวไหม? บอกเลย…โปรแกรมเที่ยวที่เรานำมาเสนอวันนี้ ไหวชัวส์ค่ะทุกคน!! วันเดียวจบทั้งทริปบุญ ช้อปปิ้ง และอิ่มอร่อย กันแน่นอนค่ะ

– ทำบุญ  :  คุณอาจแวะทำบุญกันที่ พระสมุทรเจดีย์ หรือเจดีย์กลางน้ำ ซึ่งเป็นวัดเก่าแก่ที่สร้างขึ้นตั้งแต่สมัยรัชกาลที่ 2 อีกทั้งเป็นจุดแลนด์มาร์กของจังหวัดสมุทรปราการอีกด้วย โดยมีที่ตั้งอยู่ที่ หมู่ 3 บ้านเจดีย์ ต.ปากคลองบางปลากด อ.พระสมุทรเจดีย์ จ.สมุทรปราการ

– ช้อปปิ้ง  : ตลาดเก่าคลองสวน 100 ปี เป็นตลาดน้ำเก่าแก่ของจังหวัดสมุทรปราการ เป็นตลาดน้ำที่พื้นที่คาบเกี่ยว 2 จังหวัด คือ จ.ฉะเชิงเทรา ซึ่งเราสามารถเดินข้ามไปอีกจังหวัดได้ด้วยสะพานข้ามคลองนั่นเอง โดยตลาดตั้งอยู่ที่ ต.คลองสวน อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ

– ดินเนอร์อาหารทะเล : หลังชิมมื้อเที่ยงที่ตลาดน้ำ ต่อด้วยการเดินช้อปปิ้ง เดินชมสินค้าโบราณที่ตลาดเรียบร้อยแล้ว มื้อเย็นทั้งทีบอกเลยว่าคุณต้องไม่พลาดการมาดินเนอร์ร้านอาหารทะเล ท่ามกลางบรรยากาศธรรมชาติ ริมทะเล ฟังเสียงคลื่น ดื่มด่ำแสงพระอาทิตย์ตกที่ร้านมอเกน บางปู จ.สมุทรปราการ รับรองว่าฟินเวอร์เลยล่ะค่ะ

โดยท่านสามารถรับประทานอาหารทะเลสดใหม่ รสชาติอร่อยในทุกเมนูหายาก ราคาสบายกระเป๋า โดยสำรองโต๊ะที่นั้งร้านมอเกน บางปู จ.สมุทรปราการ ได้ที่เบอร์โทร 02-038-7992

เครดิตรูปภาพ : https://www.77kaoded.com/samutprakan

Add Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *